Môi xinh quyến rũ nhờ phẫu thuật môi trái tim

Bên cạnh những xu hướng thẩm mỹ như nâng mũi, độn cằm... thì phẫu thuật tạo môi trái tim cũng đang là dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng yêu thích, bởi sẽ được sở hữu làn môi đẹp như ý.

Giải phẫu tạo hình môi trái tim được coi là bí quyết giúp chị em nhanh chóng có được bờ môi căng mọng, đầy nữ tính và quyến rũ như sao Hàn. Đây cũng chính là điểm nhấn cuốn hút giúp cho chị em phụ nữ tạo dấu ấn mạnh mẽ và tạo được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.



Thao tác tạo hình môi trái tim


Để tạo hình môi trái tim, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi của từng người, chuyên gia sẽ khám và tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là 1 gợn nông hài hoà với những nét trên nét mặt. Còn để tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ làm cho mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tạo thành đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng mất bao lâu

Ưu điểm khi tạo hình môi trái tim


Tạo hình môi trái tim hội tụ đầy đủ những ưu điểm như sau:

- Đôi môi gợi cảm, thu hút

Chỉ sau khi một liệu trình phẫu thuật tạo môi trái tim đơn giản, bạn sẽ có dáng môi trái tim ngọt ngào như ý. Thêm chút màu son phù hợp, chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng đối với người đối diện.



- Không đau nhức, biến chứng

Tạo môi trái tim là sự thủ thuật làm cho môi dày hoặc mỏng tùy theo cấu tạo của từng đôi môi. Kỹ thuật này được thực hiện bởi những bác sỹ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ môi, cẩn thận thực tỉ mỉ tới từng thao tác, theo đúng chuẩn của bộ y tế. Nhờ vậy, các bạn có thể yên tâm tuyệt đối về độ an toàn.

- Dáng môi cân đối với gương mặt

Sự hài hòa của dáng môi không chỉ giúp bạn xinh đẹp và tự tin cuốn hút hơn, mà biết đâu nó có thể giúp cải thiện vân mệnh theo quan niệm nhân tướng học. Chắc chắn đôi môi trái tim sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo phẫu thuật môi trái tim giá bao nhiêu tiền? tại website của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để có được lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget