Tạo hình môi trái tim từ đôi môi dày như thế nào?

Phẫu thuật môi dày làm cho môi mảnh mai, tạo hình môi trái tim theo giải pháp Hàn Quốc tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là sự lựa chọn tuyệt diệu nhất giúp khách hàng có đôi môi quyến rủ hơn.

Từ lâu nay, đôi môi luôn được xem là biểu tượng gợi cảm của khách hàng nữ, thể hiện nữ tính, sự cuốn hút của phái yếu. Một đôi môi trái tim căng mọng, ngọt ngào hình trái tim luôn có sức quyến rũ khó chối từ. Khách hàng có thể phủ nhận các cô gái có đôi môi trái tim đỏ mọng luôn làm cho những chàng trai xiêu lòng, và mê mẩn.


Tạo hình môi trái tim từ đôi môi dày như thế nào?


Thẩm mỹ môi trái tim từ đôi môi dày là quá trình kết hợp nhiều thủ thuật thu gọn môi và thủ thuật dùng chất độn môi giúp đôi môi có hình dạng tựa như trái tim. Nhằm tạo dáng được môi trái tim cần phải giải quyết cả môi trên và môi dưới:

---Xem thêm: tẩy trắng răng thẩm mỹ có đắt không?

Môi trên: Phần môi ở 2 bên nhân trung được làm mảnh mai bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn hài hòa như vành của trái tim, để tạo làn môi gợi cảm hơn.

Môi dưới: Ví như tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được làm nên 1 gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi của khách hàng mà bác sĩ sẽ khám và giải đáp cắt môi trái tim sâu hay chỉ là 1 gợn nông hài hoà với nhiều nét trên gương mặt bạn.



Đặc điểm nổi trội tạo môi trái tim từ môi dày


- Đôi môi gợi cảm, cuốn hút

-Hiệu quả lâu dài

-Dáng môi hình trái tim đẹp tự nhiên

-Không lo đau đớn hay biến chứng nào

-Dáng môi phù hợp với gương mặt

-Khắc phục được khuyết điểm môi hoàn toàn.

Chỉ sau 1 lần phẫu thuật khách hàng sẽ tan chảy vì đôi môi trái tim ngọt ngào của mình. Thêm chút màu son hài hòa, đảm bảo khách hàng sẽ tạo được điểm nhấn vô cùng có sức hút với bất kỳ ai.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget