Ưu điểm của phương pháp làm đầy môi

Bạn hiểu thế nào là một đôi môi đẹp, một đôi cuốn hút đầy sự quyến rũ, theo các chuyên gia thẩm mỹ tỷ lệ môi trên bằng 2/3 môi dưới là tỷ lệ môi đẹp nhất, với tỉ lệ này đôi môi của bạn sẽ trở nên căng mọng quyến rũ hài hòa với khuôn mặt hơn. Nhưng không phải ai cũng có được tỷ lệ vàng như trên, môi quá dày, quá mỏng không hai hòa sẽ khiến cho bạn kém duyên hơn. Vậy làm sao để có được đôi môi đẹp như ý muốn mà không cần phải phẫu thuật? Công nghệ tiêm chất làm đầy môi tạo hình môi trái tim sẽ giúp cho bạn có một đôi môi với đường cong đầy mê hoặc quyến rũ.



Ưu điểm của phương pháp làm đầy môi

Thẩm mỹ môi trái tim với phương pháp tiêm filler làm đầy môi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý, chất liệu để tiêm làm đầy môi được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đảm bảo an toàn với cơ thể, chất liệu làm đầy hoàn toàn tương thích với cơ thể người nên sẽ không gây ra bất kì biến chứng nào, không mât thời gian nghĩ dưỡng và hồi phục nhanh chóng.

***Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?

Tạo nên đôi môi căng mọng tự nhiên, đảm bảo tỷ lệ cân xứng với gương mặt, kết quả duy trì lâu dài, và áp dụng được cho cả nam và nữ.



Quy trình làm đầy môi

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám xác định tình trạng môi của bạn và phân tích đưa ra phương pháp làm đây môi cho phù hợp với từng đường nét trên khuôn mặt của bạn

Bước 2: Tiến hành vệ sinh khử trùng quanh vùng miệng

Bước 3: Tiến hành gây tê xung quanh vùng miệng trước khi thực hiện làm đầy môi

Bước 4: Tiêm chất làm đầy vào môi của bạn với một tỉ lệ vừa phải, theo đúng với tỉ lệ vàng mà bác sĩ đã định trước đó.

Bước 5: Bạn sẽ được chăm sóc, được các bác sĩ thẩm mỹ hướng dẫn chi tiết và lên lịch tái khám cho các bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget